AIS Support

หลังจากโพสด่าความห่วยแตกของ DTAC ไปเมื่อวาน
โดยต้องออกตัวว่า ผมไม่มีนอกมีในอะไรกับ DTAC ทั้งสิ้น
เพราะเบอร์โทรศัพท์ผมตอนนี้ก็เป็นเบอร์ DTAC
แถมใช้มานานและใช้เยอะจนเป็น So Good Member ที่มี Call Center ส่วนตัวล่ะกัน

หลังจากบ่ายๆที่เขียน Blog ระบายอารมณ์
จากนั้นผมก็ไปบ่นให้เจ้าหน้าที่ AIS ฟัง
สิ่งที่ไม่คาดคิดคือ

เจ้าหน้าที่ AIS บอกว่า

"รอสักครู่นะ เดี๋ยวจะติดต่อ DTAC ให้"


โอ้มายก็อด!!! กูไม่ได้หูฝาดใช่ไหมเนี่ย

สิ่งที่เกิดขึ้นคือ
เจ้าหน้าที่ AIS โทรไปหาพี่ชายเธอที่ทำงานที่ DTAC
คุณพี่ชายท่านนั้น ก็บอกให้ผมเมล์ไปหาทันทีและจะส่งเรืองไปให้ Sale

หลังจากผมเมล์ไปหา พี่ชายท่านนั้นก็ fwd mail ไปให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ DTAC ทันที
และเช้านี้ก็มีเซลส์ของ DTAC โทรมาหาผมแล้ว

ต้องบอกว่าแต่ก่อนผมเป็นลูกค้า AIS และก็ประทับใจ AIS Support มาโดยตลอด
จนมาให้มีเหตุต้องเปลี่ยนค่ายก็เพราะสงครวมราคา 25 สต. ตอนนั้น
ที่ผมไม่สามารถโทรหาคนรอบข้างได้เลย เพราะเค้าใช้ DTAC กันหมด
และด้วยที่ DTAC เป็นค่ายเดียวในตอนนั้นที่มี EDGE ให้ใช้
เลยตัดสินใจย้ายค่าย ด้วยความอาวรณ์

วันนี้ด้วยอะไรหลายอย่าง รวมทั้งเรื่องที่เกิดขึ้นวันสองวันนี้ ทำให้ตอนนี้

อยากกลับไปเป็นลูกค้า AIS ชิบหายเลยครับ
5